Warning: fopen(/var/www/clients/client6/web6/web/system/storage/logs/openbay.log): failed to open stream: Permission denied in /var/www/clients/client6/web6/web/system/library/log.php on line 6 MÔ TƠ CỔNG LÙA FORT 3500 - TẢI TRỌNG 3500KG - ITALIA


Động cơ FORT 3500  của COMUNELLO được nhập khẩu nguyên bộ từ ITALY. Là dòng động cơ công nghiệp, chuyên dùng cho các loại cổng lùa siêu trường siêu trọng. Được thiết kế cho hai loại điện áp 230V dân dụng và 380V công nghiệp. Sử dụng bo điều khiển CU-INDUSTRY-230V và bo CU-INDUSTRY-380.

Các tính năng nổi trội:

+ Tốc độ: Tích hợp bộ biến tần ngay trong phần công suất ra, cho phép tinh chỉnh linh động tốc độ đóng/mở, và tốc độ của vùng giảm tốc mà vẫn đảm bảo công suất và độ mượt của mô tơ.

+ Gia tốc:  Vi điều khiển thông minh cho phép kiểm soát và điều chỉnh các đoạn tăng tốc và giảm tốc mượt mà.

+ An toàn: Bộ điều khiển có thể kiểm soát mức độ an toàn thông qua các đầu vào chuyên dụng như: Tiếp điểm thường đóng, cảm biến cạnh 8k2, và các đầu vào hồng ngoại.

+ Chẩn đoán: Bộ điều khiển cho phép chẩn đoán theo thời gian thực thông qua các đèn LED và hiển thị các điểm bất thường.

+ Điều khiển: Có thể điều khiển thông qua các lệnh: Chỉ đóng, chỉ mở, đóng/mở từng bước, đóng mở cho người đi bộ.

+ Độ nhạy: Có thể điều chỉnh độ nhạy cho việc phát hiện chướng ngại vật trên hành trình.


Thông số kỹ thuật của FORT 3500:



 




































Để tìm hiểu thông tin chi tiết: Liên hệ  Cổng tự động Nghệ An theo số hotline 0948.316.788

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

MÔ TƠ CỔNG LÙA FORT 3500 - TẢI TRỌNG 3500KG - ITALIA







Tag: cong tu dong, cổng tự động, comunello, cổng lùa, cong lua, cong truot, cổng trượt, fort3500, fort 3500,

 Warning: fclose() expects parameter 1 to be resource, bool given in /var/www/clients/client6/web6/web/system/library/log.php on line 14